8 thg 10, 2019

Câu chuyện về Lofita

Câu chuyện về Lofita - địa chỉ quán cafe sân thượng ở Hà Nội

Top 3 quán coffee vừa ngon vừa đẹp sống ảo nghìn like tại Thủ đô làm "nức lòng người hâm mộ" tại Thủ đôTop 7 quán cà phê view đẹp cực đỉnhCập nhật 15 quán coffee siêu đẹp ở Hà Nội cho team ưa thích chụp ảnh triệu like

HƯƠNGVỊ TÌNH YÊU

Hương vị ngọt ngào không chỉ được lưu giữ lại từ các ly nước tươi thanh khiết mà còn từ tấm lòng và sự thấu hiểu của chúng tôi dành cho các thực khách thân thương.

Chúng tôi mong ước Lofita sẽ trở thành nơi “gắn chặt tình thương” để cộng đồng xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân thiết giữa những bạn thân yêu.

CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU LOFITA

Xuất thân từ Học viện giảng dạy pha chế Namas

Lofita là đứa con tinh thần của Học viện đào tạo pha chế Namas, bởi vậy mỗi mẫu mà chúng tôi tạo ra đều đầu tư vào rất tỉ mỉ về thời gian, nhiệt huyết cùng với công sức, không ngừng đổi mới để ngày càng thích ứng được nhu cầu khách hàng.

Sản phẩm chất lượng hướng tới sức khỏe

Xem thêm: quán cafe sống ảo

Chúng tôi muốn tạo ra điểm chú ý đặc biệt cho đồ uống Việt Nam bằng sự tinh tế và cẩn trọng. Sự chăm lo từ khâu nguyên liệu luôn được chúng tôi chọn lọc nghiêm khắt để đem lại nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo sức khỏe, mang lại một “lá phổi xanh” cho thực khách ngay giữa lòng thủ đô.

Đặc biệt thu hút những người, người hâm mộ, nghệ sĩ, diễn viên cùng với những tầng lớp giới trẻ bởi quang cảnh yên ắng đầy lãng mạn này: Lofita - Địa điểm quán cafe tầm nhìn đẹp nhất, thức uống ngon ở Thủ đô cần lưu ý
Bảo trợ truyền thông từ Tuart Studio

Tuart Net - người "anh em" luôn song song và bên cạnh cùng Lofita trên lịch trình chinh phục lòng yêu mến của khách hàng. Từ những góc quang cảnh, hình hàng hiệu đều được TuArt chăm sóc kĩ lưỡng cẩn thận, mang lại một bức tranh tuyệt vời trong lòng thực khách.